Fyrir alla þá sem geta lyft penna 17. febrúar 2005 00:01 Rammagerðin og Iceland Express hafa efnt til samkeppni um hönnun á bol fyrir erlenda ferðamenn en í verðlaun er flugferð fyrir tvo með Iceland Express og fimmtíu þúsund krónur sem afhent verður 10. maí. "Við hjá Rammagerðinni sátum fund með Iceland Express og vorum að ræða um allt annað efni þegar gróska í bolahönnun kom til tals. Bolamenning var alls ekki svona vinsæl fyrir nokkrum árum en allt í einu spretta upp verslanir eins og Dogma og þá fórum við að pæla í hvort við ættum ekki að nýta sköpunarkraft Íslendinga. Það er feikinóg af hæfileikaríku fólki hérlendis og erlendir ferðamenn minnast einmitt oft á það hve mikið sé að gerast í íslenskri hönnun og þar með talið bolahönnun," segir Ýmir Örn Finnbogason, rekstrarstjóri Rammagerðarinnar. "Keppnin er opin öllum á hvaða aldri sem er. Hver sem getur lyft penna getur tekið þátt. Hönnunin er líka mjög opin og "The sky´s the limit". Við ætlum að reyna að sjá hvernig gengur með þessa keppni og jafnvel hafa hana árlega. Bolur er eitthvað einfalt sem flestir ættu að geta gert en ef þessi keppni gengur vel þá er möguleiki á að við göngum með hugmyndina lengra og höldum samkeppnir þar sem fólk hannar flóknari minjagripi," segir Ýmir en sigurvegari í keppninni fær góða umfjöllun fyrir hönnun sína. "Hugmyndin er að bolurinn verður seldur um borð í vélum Iceland Express og hugsanlega fær hönnuðurinn einhverja umfjöllun í kjölfarið á því. Síðan verður útbúinn sérstaður í verslunum Rammagerðarinnar fyrir bolinn ásamt upplýsingum um hönnuðinn. Þetta er rosalega gott tækifæri fyrir alla þá sem eru að læra hönnun af einhverju tagi þótt keppnin sé auðvitað opin öllum." Þátttakendur verða að skila hugmyndum sínum á pdf-formi fyrir 10. mars til Rammagerðarinnar og segir Ýmir æskilegt að hönnunin sé á hvítum eða ljósum grunni. "Við viljum líka kynna Rammagerðina með þessari keppni og sýna að við seljum ýmiss konar ferðamannavörur sem eru íslensk hönnun. Íslensk hönnun er ekki bara lopapeysur heldur svo margt annað. Við viljum sýna íslenska hönnun frá A til Ö í okkar verslunum.". "Keppnin er opin öllum á hvaða aldri sem er. Hver sem getur lyft penna getur tekið þátt. Hönnunin er líka mjög opin og "The sky´s the limit". Við ætlum að reyna að sjá hvernig gengur með þessa keppni og jafnvel hafa hana árlega. Bolur er eitthvað einfalt sem flestir ættu að geta gert en ef þessi keppni gengur vel þá er möguleiki á að við göngum með hugmyndina lengra og höldum samkeppnir þar sem fólk hannar flóknari minjagripi," segir Ýmir en sigurvegari í keppninni fær góða umfjöllun fyrir hönnun sína. "Hugmyndin er að bolurinn verður seldur um borð í vélum Iceland Express og hugsanlega fær hönnuðurinn einhverja umfjöllun í kjölfarið á því. Síðan verður útbúinn sérstaður í verslunum Rammagerðarinnar fyrir bolinn ásamt upplýsingum um hönnuðinn. Þetta er rosalega gott tækifæri fyrir alla þá sem eru að læra hönnun af einhverju tagi þótt keppnin sé auðvitað opin öllum." Þátttakendur verða að skila hugmyndum sínum á pdf-formi fyrir 10. mars til Rammagerðarinnar og segir Ýmir æskilegt að hönnunin sé á hvítum eða ljósum grunni. "Við viljum líka kynna Rammagerðina með þessari keppni og sýna að við seljum ýmiss konar ferðamannavörur sem eru íslensk hönnun. Íslensk hönnun er ekki bara lopapeysur heldur svo margt annað. Við viljum sýna íslenska hönnun frá A til Ö í okkar verslunum.". Það er feikinóg af hæfileikaríku fólki hérlendis og erlendir ferðamenn minnast einmitt oft á það hve mikið sé að gerast í íslenskri hönnun og þar með talið bolahönnun," segir Ýmir Örn Finnbogason, rekstrarstjóri Rammagerðarinnar. Mest lesið Fréttatía vikunnar: Tenerife, kúabú og KFC Lífið Alec Baldwin með áfallastreituröskun: „Ég er glaðari þegar ég sef“ Lífið „Jákvæð líkamsímynd bjargaði lífi mínu“ Lífið Tveggja barna miðaldra móðir sem er sjúk í strákinn Gagnrýni Snúist ekkert um hvort börnin eigi íslenska eða erlenda foreldra Lífið Franskur stíll í Sigvaldahúsi í Álfheimum Lífið Stórfjölskyldan setur húsið á sölu Lífið „Trylltur þynnkuborgari“ slær í gegn á Íslandi og í Svíþjóð Lífið Skotheldar hugmyndir fyrir konudaginn Lífið „Eins og staðan er núna styttist í endamarkið“ Lífið Fleiri fréttir Elín Hall í Vogue „Ég hef alltaf þorað að vera ég sjálfur“ Helen Óttars í alþjóðlegri nærfataauglýsingu Kvenmannsbuxur sem áttu að fara til Chalamet Súrrealískt að ganga tískupallinn á Times Square Þýðingarmikill klæðnaður Kendrick Lamar Rokkaði tíu milljón króna hálsmen Gaman að sjá íslenska hönnun skína í dönsku tískusenunni Tískan við þingsetningu: Snjórinn stoppaði ekki flottheitin Halla forseti rokkar svart og hvítt Best klæddu, flippuðustu og fáklæddustu á Grammy Kaflaskil í tískunni þegar hann var tíu ára Steldu meðgöngustílnum af Tönju Ýr Patrik í hálfrar milljón króna skíðagalla Skemmtilegast klæddu á Golden Globe Halla í peysufötum langömmu sinnar Sjá meira
Rammagerðin og Iceland Express hafa efnt til samkeppni um hönnun á bol fyrir erlenda ferðamenn en í verðlaun er flugferð fyrir tvo með Iceland Express og fimmtíu þúsund krónur sem afhent verður 10. maí. "Við hjá Rammagerðinni sátum fund með Iceland Express og vorum að ræða um allt annað efni þegar gróska í bolahönnun kom til tals. Bolamenning var alls ekki svona vinsæl fyrir nokkrum árum en allt í einu spretta upp verslanir eins og Dogma og þá fórum við að pæla í hvort við ættum ekki að nýta sköpunarkraft Íslendinga. Það er feikinóg af hæfileikaríku fólki hérlendis og erlendir ferðamenn minnast einmitt oft á það hve mikið sé að gerast í íslenskri hönnun og þar með talið bolahönnun," segir Ýmir Örn Finnbogason, rekstrarstjóri Rammagerðarinnar. "Keppnin er opin öllum á hvaða aldri sem er. Hver sem getur lyft penna getur tekið þátt. Hönnunin er líka mjög opin og "The sky´s the limit". Við ætlum að reyna að sjá hvernig gengur með þessa keppni og jafnvel hafa hana árlega. Bolur er eitthvað einfalt sem flestir ættu að geta gert en ef þessi keppni gengur vel þá er möguleiki á að við göngum með hugmyndina lengra og höldum samkeppnir þar sem fólk hannar flóknari minjagripi," segir Ýmir en sigurvegari í keppninni fær góða umfjöllun fyrir hönnun sína. "Hugmyndin er að bolurinn verður seldur um borð í vélum Iceland Express og hugsanlega fær hönnuðurinn einhverja umfjöllun í kjölfarið á því. Síðan verður útbúinn sérstaður í verslunum Rammagerðarinnar fyrir bolinn ásamt upplýsingum um hönnuðinn. Þetta er rosalega gott tækifæri fyrir alla þá sem eru að læra hönnun af einhverju tagi þótt keppnin sé auðvitað opin öllum." Þátttakendur verða að skila hugmyndum sínum á pdf-formi fyrir 10. mars til Rammagerðarinnar og segir Ýmir æskilegt að hönnunin sé á hvítum eða ljósum grunni. "Við viljum líka kynna Rammagerðina með þessari keppni og sýna að við seljum ýmiss konar ferðamannavörur sem eru íslensk hönnun. Íslensk hönnun er ekki bara lopapeysur heldur svo margt annað. Við viljum sýna íslenska hönnun frá A til Ö í okkar verslunum.". "Keppnin er opin öllum á hvaða aldri sem er. Hver sem getur lyft penna getur tekið þátt. Hönnunin er líka mjög opin og "The sky´s the limit". Við ætlum að reyna að sjá hvernig gengur með þessa keppni og jafnvel hafa hana árlega. Bolur er eitthvað einfalt sem flestir ættu að geta gert en ef þessi keppni gengur vel þá er möguleiki á að við göngum með hugmyndina lengra og höldum samkeppnir þar sem fólk hannar flóknari minjagripi," segir Ýmir en sigurvegari í keppninni fær góða umfjöllun fyrir hönnun sína. "Hugmyndin er að bolurinn verður seldur um borð í vélum Iceland Express og hugsanlega fær hönnuðurinn einhverja umfjöllun í kjölfarið á því. Síðan verður útbúinn sérstaður í verslunum Rammagerðarinnar fyrir bolinn ásamt upplýsingum um hönnuðinn. Þetta er rosalega gott tækifæri fyrir alla þá sem eru að læra hönnun af einhverju tagi þótt keppnin sé auðvitað opin öllum." Þátttakendur verða að skila hugmyndum sínum á pdf-formi fyrir 10. mars til Rammagerðarinnar og segir Ýmir æskilegt að hönnunin sé á hvítum eða ljósum grunni. "Við viljum líka kynna Rammagerðina með þessari keppni og sýna að við seljum ýmiss konar ferðamannavörur sem eru íslensk hönnun. Íslensk hönnun er ekki bara lopapeysur heldur svo margt annað. Við viljum sýna íslenska hönnun frá A til Ö í okkar verslunum.". Það er feikinóg af hæfileikaríku fólki hérlendis og erlendir ferðamenn minnast einmitt oft á það hve mikið sé að gerast í íslenskri hönnun og þar með talið bolahönnun," segir Ýmir Örn Finnbogason, rekstrarstjóri Rammagerðarinnar.
Mest lesið Fréttatía vikunnar: Tenerife, kúabú og KFC Lífið Alec Baldwin með áfallastreituröskun: „Ég er glaðari þegar ég sef“ Lífið „Jákvæð líkamsímynd bjargaði lífi mínu“ Lífið Tveggja barna miðaldra móðir sem er sjúk í strákinn Gagnrýni Snúist ekkert um hvort börnin eigi íslenska eða erlenda foreldra Lífið Franskur stíll í Sigvaldahúsi í Álfheimum Lífið Stórfjölskyldan setur húsið á sölu Lífið „Trylltur þynnkuborgari“ slær í gegn á Íslandi og í Svíþjóð Lífið Skotheldar hugmyndir fyrir konudaginn Lífið „Eins og staðan er núna styttist í endamarkið“ Lífið Fleiri fréttir Elín Hall í Vogue „Ég hef alltaf þorað að vera ég sjálfur“ Helen Óttars í alþjóðlegri nærfataauglýsingu Kvenmannsbuxur sem áttu að fara til Chalamet Súrrealískt að ganga tískupallinn á Times Square Þýðingarmikill klæðnaður Kendrick Lamar Rokkaði tíu milljón króna hálsmen Gaman að sjá íslenska hönnun skína í dönsku tískusenunni Tískan við þingsetningu: Snjórinn stoppaði ekki flottheitin Halla forseti rokkar svart og hvítt Best klæddu, flippuðustu og fáklæddustu á Grammy Kaflaskil í tískunni þegar hann var tíu ára Steldu meðgöngustílnum af Tönju Ýr Patrik í hálfrar milljón króna skíðagalla Skemmtilegast klæddu á Golden Globe Halla í peysufötum langömmu sinnar Sjá meira